ALBUM ẢNH THU HÀ

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

16 tháng 7, 2015

thư của bạn

Mỗi khi tiếng ve trên cành thôi rộn rã thì những chiếc lá cũng dần chuyển màu để báo hiệu cho mùa Thu sắp đến. Người ta vẫn nói Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu bởi khi ấy không khí trong lành mát mẽ, trên đường lại lát đát lá vàng rơi mỗi khi có cơn gió thổi qua hòa thêm cái hương ngây ngây của hoa Sữa, từng cánh trắng đục mong manh trãi dài trên con phố. Và những buổi chiều khi tia nắng vàng xuyên qua kẽ lá trãi trên măt hồ lăng tăng sóng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Một nét đẹp thơ mộng, nhẹ nhàn pha chút buồn của mùa thu Hà nội đã làm say đắm bao người, có rất nhiều vần thơ, bài hát ca ngợi vẻ đẹp ấy. Với tớ cậu cũng đẹp nhẹ nhàng sâu lắng giống như Hà nội của cậu! Sài Gòn của tớ thì không có mùa Thu, giữa thành phố náo nhiệt này không mang nét đẹp lãng mạng sâu lắng. Nhưng không vì thế mà người Sài Gòn thiếu lãng mạng. Hãy cho người Sài Gòn gửi đến Hà Nội một chút nhớ, chút tình nha!

Khi gia đình cậu có chuyện tớ rất lo cho cậu ko thể gượng đứng được trước những nỗi buồn , và  tớ vui lắm khi biết cậu giờ vẫn xinh đẹp, khỏe mạnh và có cuộc sống tốt. Bao năm qua có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống của bọn mình, nhưng dù cuộc sống có thay đổi thế nào thì cậu vẫn yêu hoa Sữa, vẫn lãng mạng, vẫn thích những vần thơ và vẫn xinh đẹp như đóa Quỳnh Hương. Tớ vẫn nhớ mãi lần đầu mình trở thành bạn bè, hôm ấy rơi vào đúng sinh nhật của cậu. Dù bọn mình biết nhau trước đó khá lâu nhưng không hiểu sao chả bao giờ nói chuyện với nhau, hôm đó nhóc Katy chính là người giới thiệu cho bọn mình thành bạn bè. Cứ thế thời gian trôi qua thật nhanh. Thoáng cái đã tròn 4 năm, sinh nhật cậu lại đến, vì ở xa nên tớ không thể mang hoa tặng cậu mà chỉ gửi lời chúc vào bài viết này. Chúc cậu tuổi mới thật hạnh phúc, thân tâm an lạc, công việc phát triển tốt đẹp và luôn luôn xinh như bây giờ nhé Thu Hà! Mà cậu này hình bất kỳ cô gái Hà nội nào tên Thu Hà sinh vào mùa Thu cũng mang nét đẹp rất nhẹ nhàn và đáng yêu thì phải ^.^

Khi chiếc lá điểm vàng
Mùa Thu ơi về lại
Hà nội từng con phố
Nghiên mình đón chân em
Hoa Sữa cánh mong manh
Vương trên mái tóc mềm
Chiều nay Thu đã đến
Gửi em lời thân thương
Hôm nay đón tuổi mới
Thắng lợi và thành công
Hạnh phúc luôn bên cạnh
Nụ cười nở trên môi.
Chúc mừng ngày sinh nhật
Thật vui nhé Thu Hà!


4 nhận xét:

  1. sang thăm chúc bạn thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  2. lâu rồi ..vẫn bình an chứ cô em ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lâu rồi mới thấy anh ,em rất vui khi đọc com của anh nơi xa bình an anh nhé

      Xóa

* Lưu ý: Các bạn có thể commenst cho bài viết bằng : NCT, Youtube, Hình ảnh.

* Những mã code dưới có thể commenst .

. Hình ảnh : [img] Chèn link vào đây [/img]

. Youtube clip : [youtube] Chèn link vào đây [/youtube]

. Nhạc của Tui : [nct] Chèn link vào đây [/nct]

* Thank you các bạn đã commenst ủng hộ cho bài viết.



Bạn kích chuột phải vào biểu tượng chọn: SAO CHÉP URL HÌNH ẢNH ( chép địa chỉ ảnh)-sau đó chèn link vào mã sau: [img] Chèn link vào đây [/img].

Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN Blog.Uhm.vN

Xem tất cả Viết cho mình »